Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Càng BẬN RỘN càng phải CÂN BẰNG ☘ —– Chào bạn, ngày hôm nay của bạn ra s …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Càng BẬN RỘN càng phải CÂN BẰNG ☘
—–
Chào bạn, ngày hôm nay của bạn ra sao? Bạn dành bao nhiêu thời gian trong 24 giờ để cho bản thân? Có bao giờ bạn tự hỏi mình những câu hỏi này chưa? Cuộc sống có áp lực hay không? Chắc chăng là có, có rất nhiều. Bạn bận rộn với công việc, học tập, bạn còn bận rộn với cả việc chăm sóc gia đình, con cái,… Mình tin chắc rằng khi tự đặt ra câu hỏi rằng giữa những bận rộn bạn có thấy áp lực, mệt mỏi thì chúng ta đều cảm nhận rõ điều đó. Thế nhưng, vì cuộc sống sẽ luôn xoay vòng, nếu không có vận động sẽ không có thành quả, không có phát triển, nên giải pháp cho những sự bận rộn chính là sự ”Cân bằng”.
“Cân bằng” ở đây giống như việc bạn đặt những bận rộn công việc và mong muốn của bản thân lên một bàn cân và cân, đong làm sao cho nó bằng nhau. Chúng ta sẽ cân bằng cuộc sống ra sao, trước tiên nếu có quá nhiều căng thẳng, dồn dập những deadline, bạn đừng ngần ngại nở những nụ cười tươi, bởi vì chính điều đó sẽ đẩy cán cân “căng thẳng” sang chiều hướng tích cực và lạc quan. Sự bận rộn chắc chắn sẽ khiến bạn không ít lần quên đi bản thân mình, hãy lắng nghe cơ thể bạn nhiều hơn và chăm sóc cơ thể bạn.
Mỗi một giờ làm sẽ bớt căng thẳng đi nếu sáng mai bạn dậy sớm, tập luyện thể thao và hít thở không khí trong lành. Một chiều tan tầm với những căng thẳng sẽ được xua tan khi bạn dành 30 phút cho việc tập luyện Yoga. Có thể bạn không biết rằng ưu điểm của Yoga chính là một bộ môn giữ gìn vóc dáng, sức khỏe, xả stress và không nặng nề hay gây áp lực nhất định cho thời gian luyện tập.
Ngoài ra, mỗi tối trước giờ đi ngủ bạn có thể tập những bài tập Yoga nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và tinh thần rạng rỡ cho một ngày làm việc mới. “Cân bằng” có rất nhiều hình thức để thực hiện nhưng điều quan trong nhất nằm ở bạn, hãy nhớ rằng chỉ khi bạn biết lắng nghe và yêu chiều bản thân thì bạn mới có thể đối mặt với những áp lực, bận rộn mà vẫn vui vẻ và rạng rỡ mỗi ngày.
Theo bạn thì chúng ta có nhất thiết phải tự cân bằng cuộc sống khi chúng ta bận rộn hay không? Nếu bạn vẫn thấy vui vẻ khi làm hàng trăm công việc hằng ngày nhưng lại chẳng có công việc nào là cho bản thân, nếu bạn vẫn thấy mình hạnh phúc khi mỗi ngày vùi đầu vào công việc căng thẳng rồi cáu gắt,… Chúng ta sống một lần trong đời, mọi bận rộn đều là công cụ cho cuộc sống, cho niềm vui, vậy tại sao phải để điều đó đảo ngược lại – chúng ta trở thành công cụ cho công việc. Hãy nhớ rằng “ Càng bận rộn càng phải cân bằng” cuộc sống của bạn do bạn quyết định, mọi cân bằng sẽ cho bạn sự rạng rỡ và viên mãn trong mỗi ngày.
Namaste 🙏





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

20######ĐÚNG1######bản bằng cần càng chào của Hiệu hôm này NGÀY Nguyễn no1Yoga phải rộn Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart