Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – SỚM MAI THỨC DẬY, BẠN CÓ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỨC SỐNG CĂNG TRÀN NHƯ NGUYỄN HI …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

SỚM MAI THỨC DẬY, BẠN CÓ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỨC SỐNG CĂNG TRÀN NHƯ NGUYỄN HIẾU KHÔNG? 🧘‍♀️🧘‍♀️

Hơn 17 năm trước, Nguyễn Hiếu là một cô gái trẻ có một tâm hồn già cỗi.
Hơn 17 năm trước, Nguyễn Hiếu tỉnh dậy mỗi sớm mai với sự chán chường vô bờ, đối mặt với cuộc sống trước mắt với cái nhìn tuyệt vọng tối tăm, làm những công việc nhàm chán và cho rằng, ồ đời này chắc mình cứ sống nhàm chán như thế….
17 năm sau, người ta khen Nguyễn Hiếu xinh đẹp trẻ trung, người ta nói Nguyễn Hiếu là người có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người khác, người ta nói à, chị gái này thật may mắn khi được sinh ra trong hình hài thách thức thời gian như thế….
Họ đâu biết rằng đã rất lâu về trước, Nguyễn Hiếu từng không dám nhìn mình trong gương, mặc những bộ quần áo cứng nhắc và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài đường…
Họ đâu biết rằng trước 30 tuổi dáng hình là cha mẹ cho, còn sau 30 tuổi là do chính bản thân mình quyết định!
Nguyễn Hiếu đã từng là một trong số các bạn, nhìn vào những người mẫu, diễn viên mà chạnh lòng, tự ghét bỏ thân hình như lá lúa nhưng bụng lại chảy sệ sau sinh, trầm cảm nặng khi lần đầu sinh con, xương khớp đau nhức khi gió mùa về và lồng ngực căng tức khi bê đồ nặng…
Nhưng bạn biết không, giờ đây Nguyễn Hiếu mới thực sự sống trong thanh xuân, sống trong sức lực tràn trề, trong sự thỏa mãn với không khí mát lành tràn đầy buồng phổi và những thớ cơ dẻo dai…và làm những điều mà những bà mẹ khác không thể.
Đó là làm chủ cơ thể mình, chữa lành những vết thương lòng và tự mình đẹp lên, cả thể chất lẫn tâm hồn.
Là nhờ cả vào Yoga – bạn đồng hành của Nguyễn Hiếu, sự màu nhiệm mà con người đã tạo ra. Có Yoga, Nguyễn Hiếu thấy được cuộc sống tràn đầy màu sắc, bứt phá lằn ranh tuổi tác để thực hiện những điều mình muốn, và tự tin hơn trước đám đông.
Sám sớm mai thức dậy, Nguyễn Hiếu cảm ơn cuộc đời vì dưỡng khí căng tràn buồng phổi, cơ thể nhẹ nhàng thư thái và từng tế bào tràn đầy sinh khí và tiếp tục với hành trình chinh phục YOGA.
———
Các bạn ạ, con gái có thì, thanh xuân qua đi thì không lấy lại được, hãy sống vì mình một chút, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một chút, cuộc đời mới có ý nghĩa, đúng không?
———
Quà tặng hạnh phúc mà Yoga dành cho Nguyễn Hiếu, giờ đây Nguyễn Hiếu đúc kết thành lộ trình 150 NGÀY GIẢM CÂN-GIỮ DÁNG (bao gồm khoá 90 ngày điêu khắc cơ thể+60 ngày sắc vóc vạn người mê) bạn có sẵn sàng tham gia tập luyện và thay đổi không?
Còn 3 ngày nữa khai giảng lộ trình rồi, đăng ký ngay để kịp tút tát vóc dáng đón Tết và để được Tặng quà chuỗi bài tập 7 ngày “Thắt đáy lưng ong, Kiến tạo sắc vóc rạng ngời” nhé 🌟🌟







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

23######ĐÚNG1######bản cắm càng Cô dạy được Hiệu mai Nguyễn nhân như no1Yoga sớm Sống sức thức Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga Trần Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart