Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – YOGA – HÀNH TRÌNH ĐI TÌM LẠI CHÍNH MÌNH… Không giống như những môn thể thao kh …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

YOGA – HÀNH TRÌNH ĐI TÌM LẠI CHÍNH MÌNH…
Không giống như những môn thể thao khác chỉ chú trọng vào cải thiện thể chất của con người, động tác vận động để nâng cao sức khỏe cơ học thì yoga chú trọng cả hai vấn đề đó là thể chất và tinh thần. Khi bạn theo dõi hơi thở chính là lúc bạn đang thực hành điều tiết giúp cân bằng lại sự điều hòa của nhịp tim, bạn không để ý bất cứ tạp niệm nào khác ngoài chú tâm vào hơi thở, lúc này trí tuệ bạn bắt đầu được khai sáng.
Câu chuyện của chị Hiền Thương dưới đây sẽ cho chúng ta thấy rõ được hành trình đến với yoga và đi tìm lại bản thân mình những ngày tháng khỏe mạnh, vui tươi của bản thân sau những áp lực và bộn bề của cuộc sống. Mình cùng lắng nghe, bạn nhé!
“51 tuổi – Tôi đã tìm lại được chính mình của nhiều năm về trước.
Một cơ thể khỏe mạnh, một tâm trí minh mẫn, sáng suốt, một tinh thần luôn thoải mái, không cáu gắt là điều tôi đã nhận lại được sau thời gian tập luyện Yoga – điều mà một người giáo viên như tôi thực sự cần.
Tôi của trước đây, cơ thể luôn mệt mỏi vì bị những cơn đau do thoái hóa đốt sống lưng và cổ hành hạ. Cùng với đó là những biến cố trong cuộc sống gia đình khiến bệnh tình của tôi ngày càng nặng hơn. Tôi rất đau và chán, chán cuộc sống, chán chính cơ thể mình. Có những ngày tôi không thể đi dạy được vì quá đau. Thế nên tôi bắt đầu đi tìm giải pháp cho cuộc sống của chính mình.
Tôi suy nghĩ luôn về chuyện này cho đến khi tôi nhìn thấy khóa học yoga trên mạng. Sau 2 tháng, tôi đã quyết định mua gói tập trị liệu cột sống và làm thon gọn khuôn mặt. Thời gian đầu, tôi bận chăm cháu nên thời gian tập không nhiều. Một thời gian sau, tôi bắt đầu tập đều đặn mỗi sáng sớm, và tôi bắt đầu thấy cơ thể nhẹ nhõm, tâm tĩnh và lòng tôi cũng trẻ trung thêm từ đây. Lưng và cổ tôi cũng hết đau, khuôn mặt cũng trở nên rạng rỡ, thon gọn. Các con tôi thì khen: từ ngày mẹ tập Yoga, con thấy mẹ thay đổi nhiều quá.
Thay vì sở hữu một cơ thể đau mỏi khiến tâm trạng luôn không vui vẻ và hay cáu gắt, tôi đã thực sự thay đổi. Giờ đây, tôi không chỉ là mẹ, là bà ngoại mà còn là người bạn luôn lắng nghe, chia sẻ với con cháu mọi chuyện trong cuộc sống. Không những thế, Quả thực đây là một năm nỗ lực để gặt hái đầy quả ngọt của tôi.
Trong quá trình luyện tập, tôi cũng gặp sự cố do chưa mở hết khớp vai khiến cổ và vai bị đau. Sau khi tham khảo, tôi đã điều chỉnh lại động tác và cảm thấy thực sự ổn hơn.
Giờ đây, tôi thấy yêu bản thân mình vô cùng. Càng yêu bản thân, tôi càng say mê tập Yoga hơn bao giờ hết. Suốt từ tháng 9/2019 đến nay, không ngày nào là tôi không tập luyện Yoga. Mỗi khi đi chơi, đi du lịch, chiếc thảm tập đã trở thành người bạn đồng hành, được ưu tiên với những vật bất ly thân. Tuy tuổi tác có tăng theo năm tháng nhưng lòng nhiệt huyết với Yoga thì không thể rời xa.
Tôi rất cảm ơn yoga. Dù rằng, tôi không thể theo được nhiều, nhưng tôi lấy đó là bài học, là kiến thức cho bản thân. Và có thể giúp cho đồng nghiệp chút xíu kinh nghiệm, hay sự sẻ chia trong cuộc sống.
Đó đây trên khắp đất nước mình vẫn còn nhiều người đang tự ti về bản thân, về sức khỏe, về nội tiết do còn phải tất tưởi lo toan cuộc sống mà chưa nghĩ đến bản thân. Khi lan tỏa tình yêu yoga, bắt đầu hành trình tập luyện yoga, chị em sẽ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, trong công việc.
Mong tất cả những ai đã, đang tập yoga, hãy yêu yoga hơn nữa. Cảm ơn yoga đã cho mình tìm thấy bản thân mình của những năm về trước.”

🎯Phản hồi của học viên lớp yoga online của Nguyễn Hiếu sau khoá học thật tuyệt vời và truyền cảm hứng đúng không nào? Bạn hãy tham gia lộ trình ĐẸP NGOẠI HÌNH- KHOẺ CƠ THỂ- BÌNH TÂM TRÍ tuyệt vời này cùng Nguyễn Hiếu bằng cách dể lại bình luận (.) nha!



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

22######ĐÚNG1######chinh đi Giống hạnh Hiệu lại MÌNHKhông món Nguyễn như những no1Yoga thao thế tìm Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga trình Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart