Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

5 loại lương thực, thực phẩm cực ít thuốc trừ sâu: bán đầy mà nhiều người không biết – Top1Food

5 loại lương thực, thực phẩm cực ít thuốc trừ sâu: bán đầy mà nhiều người không biết – Top1Food

Làm cách nào, mua ở đâu được thực phẩm sạch bây giờ. Nỗi lo ấy canh cánh trong lòng của biết bao người nội trợ. Chẳng những là một cách bảo vệ sức khoẻ thì đồ chuẩn sạch còn là tinh tuý cho món ăn ngon miệng hơn. Thực trạng khủng khiếp hiện nay về thực phẩm bẩn và hoá chất tràn lan khiến bao người mất niềm tin về cuộc sống. Bản tin về lương thực, thực phẩm luôn nóng khiến bao người chẳng biết hôm nay ăn gì cho ngon mà sạch. Nhiều loại cây trồng bị phun thuốc trừ sâu cực nhiều để kích thích bán nhanh, chống sâu bệnh. Nghiên cứu từ Mỹ cho thấy là 70% sản phẩm thực vật đều chứa hoá chất có hại cho cơ thể. Dù rửa sạch, chà mạnh vỏ hay đã gọt vỏ thì vẫn cho kết quả này mới là điều kinh khủng. Nhưng, vẫn không thiếu danh sách vàng lương thực, thực phẩm nên dùng mà không lo vấn đề này đâu nhé. Có 5 thực phẩm gần như giữ được độ sạch 100% tự nhiên, khó lòng nhiễm chất độc hại được. Nhiều cái tên thân quen lắm nhé.

 

Contents

1. BẮP CẢI

 

Cái tên đầu tiên chính là bắp cải. Trong bắp cải có chứa lượng nước dồi dào, không chứa cholesterol, ít béo và giàu vitamin E nữa. Quá trời công dụng trong bắp cải. Ăn nhiều bắp cải còn giúp cơ thể sản sinh collagen khiến da căng mịn, trẻ trung khỏi lo lão hoá nữa nha. Nghiên cứu cho thấy bắp cải tự sinh ra được glucosinolate để bảo vệ khỏi sự tấn công của côn trùng. Bởi điều này trồng bắp cải không nhất thiết phải phun nhiều thuốc trừ sâu. Bắp cải có khả năng tự chống chọi tốt nên sạch.

 

1. BẮP CẢI

2. MĂNG TÂY

 

Món ngon cực phẩm với hội sành ăn đây. Măng tây giàu dinh dưỡng kiểm soát tiểu đường, ngừa ung thư còn cải thiện vấn đề tim mạch nữa cơ. Chăm chỉ ăn măng tây còn giúp giảm cân vì lượng calo có trong loại rau này chẳng đáng kẻ. Đặc biệt với hội chị em, những khi “rớt dâu” còn có thể ăn măng tây như một cách chống lại chướng bụng.
Trong măng tây chứa cả một loại enzyme đặc biệt, có khả năng loại bỏ thuốc trừ sâu do con người phun vào.  Bởi lý do này mà măng tay thuộc top lương thực, thực phẩm sạch 100%. Chế biến măng tây với bò, tôm, nấu súp hay làm salad…đều đỉnh.

 

2. MĂNG TÂY

3. ĐẬU HÀ LAN

 

Đậu lành mạnh nữa này, hàm lượng béo thấp, xơ nhiều nên đúng là best-choice cho bữa ăn hàng ngày. Đậu Hà Lan hoá ra cũng là món ngon hỗ trợ cho những ngày đến kì của nàng đấy, giảm đau bụng kinh, chữa rối loạn kinh nguyệt. Bật mí trong đậu chứa cả coumestrol ngăn ngừa ung thư dạ dày. Vỏ đậu Hà Lan bên ngoài dày, không chỉ bảo vệ hạt đậu khỏi không khí mà còn giúp khiến cho thuốc trừ sâu không xâm nhập được vào bên trong. Mua đậu về tách lấy hạt ăn ngay chẳng lo phải ngâm hay rửa kỹ lưỡng.

 

3. ĐẬU HÀ LAN

4. ĐU ĐỦ

Từ nãy đến giờ, list lương thực, thực phẩm toàn cái tên quen. Đu đủ là loại quả vị ngọt dịu, thanh mát, màu đẹp hấp dẫn. Trong đu đủ cũng ít đường nên ai mà thừa cân, béo phì ăn ngon lành, ăn hoài cũng chẳng sợ tăng kí. Như đậu Hà Lan thì vỏ đu đủ dày nên không sợ thuốc trừ sâu xâm hại vào bên trong. Yên tâm khi dùng nhé. Đu đủ cũng dễ đậu quả, dễ trồng nên không nhất thiết phải phun thuốc làm gì.

 

4. ĐU ĐỦ

5. NGÔ

Trong ngô không cần phải nói nhiều chứ chứa rất nhiều chất chống oxy hoá lẫn ung thư hiệu quả. Ngô có lớp vỏ dày bên ngoài đúng là “áo khoác” bảo vệ tuyệt đối khỏi những tác nhân ở bên ngoài. Thuốc trừ sâu hay các loại thuốc xịt khác chẳng thể nào gây ảnh hưởng bắp ngô bên trong. Cứ ăn ngô đi và yên tâm đây là món ngon sạch đã được công nhận rồi nhé!

5. NGÔ

Những bài viết về lương thực, thực phẩm có thể không hấp dẫn quá nhiều người. Nhưng nếu đã theo dõi đến đây thì chắc chắn bạn là một người rất quan tâm đến sức khoẻ. Đây là điều vô cùng giá trị trong xã hội hiện đại bộn bề hiện nay. Theo dõi tiếp những bài viết hay ho khác của Top1Food nhé! Có cả list thực phẩm ăn kiêng cho nàng tham khảo nữa nè.

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart