Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

“Lấy rổ đựng tiền” với 8 ý tưởng kinh doanh hè 2021 -Top1Learn

“Lấy rổ đựng tiền” với 8 ý tưởng kinh doanh hè 2021 -Top1Learn

“Lấy rổ đựng tiền” với 8 ý tưởng kinh doanh hè 2021

Mùa hè bán gì chạy nhất? Kinh doanh gì mùa hè lãi lớn? Ý tưởng kinh doanh mùa hè 2021 là gì? Mùa nắng nóng nên bán gì? Chắc hẳn là những câu hỏi đang được dân kinh doanh đặt ra nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu như bạn cũng có cùng thắc mắc ấy thì hãy cùng Thitruongsi.com điểm qua 8 ý tưởng kinh doanh hè 2021 đầy tiềm năng sau đây nhé!

Mùa nào thức ấy, nếu như mùa đông là mùa kinh doanh áo len, áo dạ giữ ấm cơ thể thì mùa hè lại là mùa “lên ngôi” của các trang phục chống nắng như áo khoác, váy chống nắng, găng tay, khẩu trang, nón rộng vành,…

Đồ chống nắng luôn “hút” hàng vào mùa hè.

Do khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè tại Việt Nam gay gắt, nóng bức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, do đó nhu cầu sắm áo, váy chống nắng của các bà, các mẹ, các chị cũng vì thế mà cấp thiết hơn bao giờ hết. Mối lo sợ hàng đầu của họ chính là tia nắng UV độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến làn da (sạm da, ung thư da). Tùy thuộc đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình hay cao, mà bạn tìm nguồn hàng quần áo & phụ kiện chống nắng với mẫu mã và chất lượng phù hợp. Đây có thể coi là ý tưởng kinh doanh mùa hè chưa bao giờ hết “hot”, giúp bạn kiếm bộn tiền trong dịp hè oi ả này đấy!

Nếu chưa biết mùa hè kinh doanh gì chạy nhất bạn có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm kính mắt. Vì sao lại vậy? Kính mắt đang dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Kính mắt vừa giúp chúng ta tránh được những ánh nắng chói chang của ngày hè oi bức, vừa khiến chúng ta trở nên thời trang, sành điệu hơn.

mua-he-ban-gi-chay-nhat-2

Kinh doanh mùa hè không thể thiếu kính râm thời trang.

Mùa hè là thời gian mà kính chống nắng, kính thời trang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm. Vì vậy kinh doanh kính mắt chính là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn chưa biết nên bán gì vào mùa hè! Bạn sẽ không thể tưởng tượng lợi nhuận mà kinh doanh kính mắt mang lại nhiều đến thế nào đâu.

Tuy nhiên, mắt kính ngoài việc bảo vệ đôi mắt của chúng ta khỏi tia tử ngoại thì nó còn là phụ kiện thời trang ưa thích của nhiều người. Vì vậy, trước khi nhập mắt kính giá sỉ về bán bạn cũng cần tham khảo qua xu hướng mắt kính hiện nay như thế nào để chọn nguồn hàng phù hợp. Một số xu hướng mắt kính thời trang nổi bật trong năm 2021 này phải kể đến là: mắt kính gọng họa tiết, mắt kính viền lấp lánh, mắt kính mắt mèo,… Sẵn đây, chúng tôi đã tổng hợp được 6 nhà bán sỉ mắt kính giá mềm mà có thể bạn sẽ cần đó! Ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng kính mắt, kính thời trang thực sự là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo nếu chưa biết bán gì vào mùa hè.

Nếu bạn chưa biết bán gì mùa hè thì kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Mùa hè nắng nóng là cơ hội tuyệt vời để ý tưởng kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển nở rộ.

mua-he-ban-gi-chay-nhat-3

Đồ bơi, phụ kiện đi biển bán rất chạy vào mỗi dịp hè.

Những bãi biển đầy nắng và gió sẽ thiếu đi vẻ nhộn nhịp nếu không có những bộ bikini đầy màu sắc cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm… Đồ bơi và phụ kiện đi biển là một phân khúc thời trang đặc biệt, thay đổi theo từng năm và cập nhập theo những xu hướng mới nhất. Vì vậy, từ tháng 3, tháng 4, bạn đã có thể bắt đầu với việc cập nhật xu hướng đồ bơi mới nhất và tìm nguồn sỉ đồ bơi như bikini, áo lưới, váy đi biển, nguồn sỉ phụ kiện đi biển để kinh doanh.

Nếu bạn dự định nhắm đến khách hàng là sinh viên, ngân sách dành cho bộ bikini sẽ eo hẹp hơn so với nhóm khách hàng là dân văn phòng hay người đi làm. Các mối cung cấp đồ bơi, phụ kiện đi biển bạn có thể tìm thấy từ các chợ đầu mối, xưởng gia công, đặt online từ sàn thương mại điện tử hoặc đi nhập hàng từ Thái Lan, Quảng Châu….

Đó chính là các sản phẩm dưỡng da, chống nóng, chống nắng cho da. Thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè chính là kẻ thù của chị em phụ nữ. Vào mùa hè, thời tiết khô nóng làm cho da chị em phụ nữ thay đổi, dễ nổi mụn nên chị em quan tâm và đầu tư chăm sóc cho da hơn bao giờ hết. Tận dụng thời cơ này, nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da và chống nắng vào mùa hè thì chắc chắn hốt bạc nhiều vô kể.

mua-he-ban-gi-chay-nhat-4

Đừng bỏ qua mỹ phẩm chống nắng khi muốn kinh doanh vào mùa hè.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thực hiện ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng mỹ phẩm này chính là nguồn hàng chất lượng. Nguồn hàng chính hãng, có nhãn mác đầy đủ, chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu, uy tín cho cửa hàng của bạn. Nếu bạn nhắm đến đối tượng là sinh viên, hoặc những người có thu nhập trung bình thì có thể nhập từ các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Thái Lan. Nếu đối tượng của bạn cao cấp hơn thì nên nhập nguồn hàng từ Anh, Mỹ, Pháp… Ngoài ra cũng nên chú trọng đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm của cửa hàng bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Nếu bạn không có nhiều vốn để mở cửa hàng, và không biết mùa hè nên bán gì online thì cũng có thể kinh doanh các sản phẩm này. Bạn có thể đăng hình ảnh các sản phẩm mình đang bán lên Facebook cá nhân hoặc tạo một website bán hàng để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Sau khi bán online một thời gian, có một số vốn nhất định, bạn có thể cân nhắc mở cửa hàng để những khách hàng gần có thể đến tận nơi trải nghiệm và mua sản phẩm.

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng vẫn đang băn khoăn bán gì mùa hè thì hãy tham khảo gợi ý bán nệm nước nhé!

Trong các năm gần đây, nệm nước là một mặt hàng luôn được săn lùng mỗi dịp hè về. Một chiếc nệm nước êm ái khiến cho cả người lớn lẫn trẻ em cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn giữa những ngày hè oi bức. Tùy từng loại đệm nước có xuất xứ khác nhau mà mức giá đầu vào cũng khác, mức giá sỉ nệm nước trung bình từ 150.000 – 155.000 đồng. Đây cũng là mặt hàng hứa hẹn một mùa hè bội thu cho bạn. Tuy nhiên, nệm nước là mặt hàng bán theo mùa, do đó bạn nên cân nhắc về số lượng và chất lượng của mặt hàng này khi nhập về bán nhé!

mua-he-ban-gi-chay-nhat-5

Kinh doanh nệm nước cũng là ý tưởng kinh doanh hấp dẫn vào mùa hè.

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng chưa biết bán gì vào mùa hè thì các thiết bị làm mát là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Một số sản phẩm làm mát rất được dân văn phòng ưa chuộng là quạt USB, quạt mini để bàn, máy phun sương,… nhất là những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển.

mua-he-ban-gi-chay-nhat-6

Với giá vốn thấp, các thiết bị làm mát nhỏ gọn hứa hẹn mang lại cho bạn lợi nhuận hấp dẫn.

Lợi thế khi kinh doanh những dòng sản phẩm này là giá khá rẻ so với túi tiền của dân văn phòng, họ sẵn sàng chi ra 100.000 – 300.000 đồng cho một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm mát.

Mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo trên các website bán hàng của Trung Quốc như 1688, taobao để tìm hiểu về xu hướng, mẫu mã đặc sắc năm nay nhé. Tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian để vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và cước phí cũng khá đắt đấy, nên thay vào đó bạn có thể nhập sỉ các loại quạt với giá tốt tại trang Thitruongsi.com.

Kinh doanh đồ ăn vặt luôn là một ý tưởng kinh doanh mùa hè hay ho cho những bạn khéo tay, biết làm các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ phục vụ khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến giới công sở. Các món ăn vặt bạn nên kinh doanh trong mùa hè có thể kể đến như: hoa quả dầm, các loại chè, sinh tố, trà sữa, trà thảo mộc, đá bào, bánh flan,… Quan trọng là bạn hãy dành thời gian nghiên cứu xem món ăn, đồ uống nào đang “hot” để bắt kịp xu hướng nhé!

mua-he-ban-gi-chay-nhat-7

Trà sữa, trái cây dầm, bánh flan, chè khúc bạch là những món ăn vặt không thể thiếu mỗi khi hè về.

Nếu bạn bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt với một số vốn “khiêm tốn” thì thay vì thuê mặt bằng đắt đỏ, bạn có thể đăng bán Online kết hợp giao hàng tận nơi để vừa giảm thiểu chi phí, vừa tiếp cận được đông đảo khách hàng.

Homestay là hình thức lưu trú được rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài ưa thích bởi dịch vụ này không chỉ rẻ mà còn tiện lợi khi đi chơi đông người.

Nếu như bạn sống tại những địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc có nhà gần biển, bạn có thể tận dụng phòng trống để cho thuê Homestay vào mỗi dịp hè, chắc chắn sẽ tăng thêm thu nhập đáng kể đấy!

mua-he-ban-gi-chay-nhat-8

Tận dụng phòng trống để cho thuê Homestay là ý tưởng kinh doanh thiết thực vào mùa hè.

Trên đây là 8 ý tưởng kinh doanh mùa hè hiệu quả dành cho những bạn chưa biết kinh doanh gì mùa hè. Hy vọng rằng với những gợi ý này bạn sẽ có một mùa hè thật “bội thu” nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart