Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

6 Nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội -Top1Learn

6 Nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội -Top1Learn

Contents

6 Nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội ở đâu? Mặt hàng quần áo Quảng Châu hầu như chưa bao giờ hết hot nhờ tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ. Nếu như bạn đang tìm kiếm nguồn lấy sỉ áo quần Quảng Châu tại Hà Nội, hãy tham khảo 6 nguồn dưới đây nhé.

MỚI: Xem ngay các sản phẩm Quần Áo Quảng Châu Giá Sỉ tại đây

1/ Lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại Chợ Ninh Hiệp

Một trong những chợ đầu mối hàng Quảng Châu quen thuộc của người dân Hà Nội là chợ Ninh Hiệp. Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ Nành Ninh Hiệp thuộc Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 25 km. Khu chợ bao gồm nhiều hàng quán san sát, kinh doanh những mặt hàng khác nhau. Trong đó, vải vóc và quần áo là mặt hàng được kinh doanh phổ biến nhất.

Chợ hầu như lúc nào cũng đông đúc, bao gồm cả khách mua lẻ lẫn mua sỉ. Vì thế, nếu ghé trực tiếp chợ để đánh hàng, hãy cẩn thận tài sản, tránh để bị móc túi nhé! Thời gian lý tưởng nhất để đi lấy hàng là từ 7 giờ sáng cho đến 18 giờ chiều.

Những nguồn bỏ sỉ ở chợ Ninh Hiệp thường thách giá. Cho nên, các chủ shop, khách sỉ tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội cần phải trả giá cũng như tham khảo mặt bằng chung trước khi nhập hàng nhé.

2/ Nhập hàng quần áo Quảng Châu tại Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân cũng là khu chợ bày bán rất nhiều mặt hàng, trong đó có quần áo Quảng Châu. Mặt hàng phù hợp với nhiều lứa tuổi, mẫu mã, giá thành đa dạng. Như vậy, những chủ buôn sẽ dễ dàng nhập được nguồn hàng phong phú, đáp ứng thị hiếu của người mua.

nguon-si-quan-ao-quang-chau-tai-ha-noi-1

Giá thành ở chợ Đồng Xuân rất rẻ nhưng chỉ bán sỉ thay vì bán lẻ. Do đó, các chủ shop tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội phải nhập số lượng từ lớn đến rất lớn.

Hãy tính toán và cân nhắc trước về vấn đề này để tránh tình trạng tồn kho hoặc vượt quá khả năng chi trả.
Thông thường, các cửa hàng bán sỉ ở chợ Đồng Xuân không thách giá cao. Thế nhưng, bạn vẫn nên tham khảo giá mặt bằng chung kỹ lưỡng nhé.

3/ Mua sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ Cửa Khẩu (Móng Cái, Tân Thanh, Lào Cai,…)

Chợ cửa khẩu là nơi giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc. Ở miền Bắc, các chợ cửa khẩu nổi tiếng phải kể đến là chợ Tân Thanh, chợ Móng Cái và chợ Lào Cai. Đây là những nơi mà chủ kinh doanh thường tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội.

cho-tan-thanh-lang-son-ban-gi-thumbnail-1024x536

Lượng hàng hoá, đặc biệt là quần áo Quảng Châu được bán buôn tại đây rất lớn. Tuy nhiên, không phải lô hàng nào cũng có chất lượng, mẫu mã như nhau. Bạn nên kiểm tra chất vải, màu sắc, mẫu mã sản phẩm trước khi quyết định nhập về bán nhé. Bên cạnh đó, nếu chưa có kinh nghiệm trả giá, bạn sẽ rất dễ bị thiệt thòi.

4/ Tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu trên các trang Taobao / 1688 / Tmall

Nếu như không muốn chen chúc mua hàng và bị thách giá tại chợ đầu mối, bạn có thể tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội bằng cách truy cập các trang Taobao, 1688 hay Tmall.

nguon-si-quan-ao-quang-chau-tai-ha-noi-2

Đây đều là các trang thương mại điện tử nội địa Trung. Mức giá được công khai trên web tương ứng với số lượng sản phẩm mà bạn mua. Càng mua số lượng lớn thì mức chiết khấu càng cao.

Mẫu mã sản phẩm trên các website này cực kỳ đa dạng, phong phú và bắt trend. Tuy vậy, hàng từ các trang này không ship trực tiếp về Việt Nam nên bạn phải order thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian.

5/ Sang Trung Quốc đánh hàng quần áo Quảng Châu

Đối với những chủ shop, khách sỉ có điều kiện thời gian, tài chính và thông thạo tiếng Trung, có thể sang Trung Quốc đánh hàng. Thông thường, các chủ kinh doanh sẽ đi bằng máy bay hoặc đi bằng tàu sang Quảng Châu, đến trực tiếp các chợ.

3-cach-tim-nguon-hang-si-de-ban-4

Hàng hóa tại các chợ Quảng Châu hết sức đa dạng, có sẵn số lượng lớn. Bạn vừa có thể chủ động chọn mẫu hàng mà mình muốn, vừa có thể kiểm tra chất lượng kỹ càng.

Tùy theo khả năng tài chính và kế hoạch kinh doanh mà bạn quyết định mua bao nhiêu, mẫu mã như thế nào. Tất nhiên, bạn cần phải trả giá để tránh bị “chặt chém” nhé.

Đối với hình thức đánh hàng trực tiếp như thế này, giá sỉ của từng sản phẩm rất rẻ. Đổi lại bạn phải chịu chi phí đi lại, ăn ở. Nếu chưa kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc thì chi phí bạn phải bỏ ra không hề nhỏ.

6/ Nhập sỉ quần áo Quảng Châu trên trang Thitruongsi.com

Ngoài việc đích thân đến các chợ đầu mối hay sang Trung Quốc đánh hàng, bạn có thể tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu và mua sỉ Online tại Thitruongsi.com.

Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ – Thitruongsi.com là chợ mua bán sỉ (bán buôn) có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng ngàn sản phẩm quần áo Quảng Châu từ những nhà cung cấp, nhà phân phối lớn trên cả nước, Thitruongsi.com sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sỉ của bạn. Các nguồn hàng tại đây không chỉ đa dạng mà còn liên tục cập nhật mẫu mã mới nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo quần dành cho trẻ em, giới trẻ hay trung niên tuỳ vào phân khúc hướng tới.

Giá sỉ sản phẩm trên trang Thitruongsi.com cũng rất cạnh tranh. Nhìn chung, so với các chợ đầu mối ở Việt Nam và trang thương mại điện tử của Trung Quốc, giá cả không chênh lệch quá nhiều.

Ưu điểm của việc nhập hàng trên Thitruongsi.com đó là đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm công sức, chi phí vì bạn không phải đi tìm kiếm hay di chuyển để lấy hàng mà chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng Online. Nhà cung cấp sẽ giao hàng về tận nơi cho bạn. Đồng thời, bạn còn có thể nhắn tin trao đổi, thương lượng với từng nhà cung cấp để được giá sỉ tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, vì mua sỉ Online không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, nên lần đầu tiên lấy hàng, bạn hãy hỏi nhà cung cấp xem có thể lấy trước một ít hàng để bán thử rồi sau đó mua nhiều hơn được không nhé!

Trên đây là 6 nguồn sỉ quần áo Quảng Châu được đa số dân kinh doanh lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ chọn được nguồn lấy hàng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình và gặt hái thật nhiều thành công nhé!

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart