[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Đồng hồ XWATCH.vn – Nơi chia sẻ đam mê đồng hồ chính hãng >>> Top1Watch >>> ORIENT CABALLERO: NGỠ TƯỞNG TUYỆT PHẨM THỤY SĨ CỔ ĐIỂN ĐẸP VẠN NGƯỜI MÊ! ❉ Ô cửa sổ lộ tim tinh xảo, sâu hun hút hòa điệu cùng…

Đồng hồ XWATCH.vn – Nơi chia sẻ đam mê đồng hồ chính hãng >>> Top1Watch >>>  ORIENT CABALLERO: NGỠ TƯỞNG TUYỆT PHẨM THỤY SĨ CỔ ĐIỂN ĐẸP VẠN NGƯỜI MÊ!

❉ Ô cửa sổ lộ tim tinh xảo, sâu hun hút hòa điệu cùng…

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY


😍 ORIENT CABALLERO: NGỠ TƯỞNG TUYỆT PHẨM THỤY SĨ CỔ ĐIỂN ĐẸP VẠN NGƯỜI MÊ!

❉ Ô cửa sổ lộ tim tinh xảo, sâu hun hút hòa điệu cùng bộ kim xanh mắt ngỗng duyên dáng bừng sáng trên mặt đồng hồ, bao quanh đó là cọc số La Mã cổ điển, phẩy từng nét bóng loáng như mực tàu, tất cả tạo nên một bức tranh thư pháp đẹp mê hồn.

😘 Vẻ đẹp ấy làm ta liên tưởng đến những tuyệt phẩm Thụy Sĩ cổ điển đến từ các thương hiệu danh giá như Speake Marin hay Frederique Constant…

Không phải ngẫu nhiên, Orient Caballero luôn được xếp vào hàng những huyền thoại cổ điển được săn đón nhất mọi thời đại.

Orient đã lựa chọn ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu ấn phương Tây cận đại, điển hình là bộ kim BREGUET lấy cảm hứng từ thiết kế bậc thầy của Abraham – Louis Breguet: một trong những ông tổ của ngành đồng hồ.

✦ Cùng với đó là chiếc Núm quả quýt vương giả, không chỉ mang đến sự sang trọng, tròn đầy mà còn có khả năng chống nước vượt trội hơn so với các loại núm khác.

✦ Đi sâu vào cỗ máy bên trong, Orient Caballero mang trong mình “trái tim” F6T22 do chính tay Orient sản xuất với 22 chân kính, tần số dao động lên tới 21.600 VPH.

✦ Thêm vào đó, cỗ máy cũng chứng minh sự tiện lợi đối với người sử dụng khi được trang bị đầy đủ tính năng LÊN CÓT TAY và HACKING STOP (dừng kim giây khi chỉnh giờ).

Anh em đánh giá thế nào về cỗ máy này?
—————–
👉 Link sản phẩm: xwatch.vn/dong-ho-nam/fag00003w0-p43288.html

◾ DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua đồng hồ Orient Caballero, bạn được TẶNG kèm gói BẢO HIỂM GOLD CHO CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trị giá 3.000.000Đ

👉 Chi tiết: baohiem.xwatch.vn/
———–
XWATCH – SỐ 1 BẢO HÀNH HẬU MÃI
* Inbox: m.me///Xwatch.DongHoThat
* Hotline: 1900 0325

#Xwatch, #FAG00003W0
[fb_vid id=”954400252100498″]

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

{{TOP1VIETNAM-Xwatch}}

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0