Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Brands Vietnam >>> Top1Brand >>> ★ NGHE CHUYỆN NGHỀ TRADE MARKETING CÙNG ANH ĐẶNG MINH QUÂN (Channels & Categories Development Manager tại Unilever.) Có nhiều đ… , shares-14✔️ , likes-42❤️️ , date-2022-02-23 10:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

Brands Vietnam >>> Top1Brand >>> ★ NGHE CHUYỆN NGHỀ TRADE MARKETING CÙNG ANH ĐẶNG MINH QUÂN (Channels & Categories Development Manager tại Unilever.)

Có nhiều đ… , shares-14✔️ , likes-42❤️️ , date-2022-02-23 10:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕
★ NGHE CHUYỆN NGHỀ TRADE MARKETING CÙNG ANH ĐẶNG MINH QUÂN (Channels & Categories Development Manager tại Unilever.)

❓❗️Có nhiều định nghĩa Trade Marketing khác nhau. Vậy dựa trên kinh nghiệm bản thân, anh có thể chia sẻ những công việc mà một Trade Marketer cần làm là gì?

▶️ Đúng là có nhiều định nghĩa Trade Marketing trên thị trường vì tuỳ thuộc vào vai trò mà mỗi tổ chức đặt ra. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, Trade Marketer có thể hiểu là người hoạch định chiến lược phát triển ngành hàng, kênh bán hàng thông qua việc sử dụng hiệu quả nguồn lực của danh mục sản phẩm. Trade Marketer còn phải thấu hiểu về đặt tính của kênh bán hàng cũng như hành vi của Shopper tại kênh để phục vụ cho việc lên chiến lược.

Vai trò trên được thể hiện qua các công việc cụ thể như sau: Quản lý, hoạch định chiến lược cho danh mục sản phẩm tại kênh bán hàng; xây dựng mục tiêu bán hàng cho ngành hàng tại kênh; phối hợp với các team Brand, Sales, Supply Chain… để triển khai kế hoạch tung hàng hiệu quả; chịu trách nhiệm các hoạt động marketing tại điểm bán; quản lý ngân sách và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả để đạt được mục tiêu bán hàng…

❓❗️Theo anh, cơ hội và thách thức của người làm Trade Marketing là gì?

▶️Với kinh nghiệm của mình, tôi nhận thấy Trade Marketing là một công việc thú vị, nhiều cơ hội để marketer phát triển nhưng cũng có không ít những khó khăn, thử thách. Ở đây, tôi đề cập đến 3 thách thức chính là (1) thích ứng nhanh; (2) cân bằng giữa ý tưởng – tính thực dụng và (3) triển khai kế hoạch nhanh chóng, quyết liệt.

Trước hết là khả năng thay đổi để thích ứng. Thị trường luôn xoay vần; mỗi ngày đều có thêm nhiều giải pháp mới ra đời phục vụ các nhu cầu mới của người tiêu dùng. Điều này buộc Trade Marketer phải học hỏi liên tục để bắt kịp xu hướng.

Tiếp đến, Trade Marketing là team chịu trách nhiệm đưa ra nhiều quyết định ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả bán hàng. Thế nên, Trade Marketer nên biết cách cân bằng giữa việc bay bổng với ý tưởng và khả năng thực thi cao để đảm bảo đạt doanh số. Tôi lưu ý rằng marketer tránh việc mạo hiểm với ý tưởng mới thiếu tính khả thi, hay chạy theo lối mòn “chạy số” mà bỏ quên việc cho ra đời các kế hoạch hay giải pháp đột phá.

Cuối cùng là sự nhanh chóng và quyết liệt khi triển khai các kế hoạch. Ngày nay, phần lớn có thể dễ dàng tiếp cận những ý tưởng, giải pháp hay công nghệ mới. Lúc này, vấn đề đặt ra là ai trở thành người tiên phong triển khai và đạt kết quả tốt. Từ đó, có thể thấy rằng để nổi trội trong lĩnh vực này, tốc độ là yếu tố quyết định.

Đọc bài viết đầy đủ tại 👇👇👇

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

###TOP1VIETNAM-100064269386914###
🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕
#NGHE #CHUYỆN #NGHỀ #TRADE #MARKETING #CÙNG #ANH #ĐẶNG #MINH #QUÂN #Channels #Categories #Development #Manager #tại #UnileverCó #nhiều



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart