[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Homedy.com – Cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản 🏙 Top1Land 🏘 𝗖𝗮́𝗰𝗵 𝘂̛́𝗻𝗴 𝘅𝘂̛̉ 𝗸𝗵𝗶 𝗯𝗶̣ 𝗹𝘂𝗼̂̀𝗻 𝗰𝗼̀ Luồn cò là 1 hành vi đạo đức ứng xử của người mua hoặc người bán hoặc chính người đồng nghi… , shares-1✔️ , likes-1❤️️ , date-2022-02-28 19:50:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

Homedy.com – Cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản  🏙 Top1Land 🏘  𝗖𝗮́𝗰𝗵 𝘂̛́𝗻𝗴 𝘅𝘂̛̉ 𝗸𝗵𝗶 𝗯𝗶̣ 𝗹𝘂𝗼̂̀𝗻 𝗰𝗼̀

Luồn cò là 1 hành vi đạo đức ứng xử của người mua hoặc người bán hoặc chính người đồng nghi… , shares-1✔️ , likes-1❤️️ , date-2022-02-28 19:50:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝗖𝗮́𝗰𝗵 𝘂̛́𝗻𝗴 𝘅𝘂̛̉ 𝗸𝗵𝗶 𝗯𝗶̣ 𝗹𝘂𝗼̂̀𝗻 𝗰𝗼̀

Luồn cò là 1 hành vi đạo đức ứng xử của người mua hoặc người bán hoặc chính người đồng nghiệp môi giới của bạn.

Lý do luồn cò:
👉 Chủ nhà không muốn trả phí cho môi giới
👉 Người mua muốn giảm ít tiền từ chủ nhà
👉 Đồng nghiệp muốn ăn trọn phí
👉 Do chính bạn

Mỗi một lý do đều có hướng giải quyết nếu bạn bình tĩnh, lạc mềm buộc chặt.

𝟭. 𝗖𝗵𝘂̉ 𝗻𝗵𝗮̀ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗼̂́𝗻 𝘁𝗿𝗮̉ 𝗽𝗵𝗶́ 𝗰𝗵𝗼 𝗺𝗼̂𝗶 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝘃𝗮̀𝗶 𝗹𝗶́ 𝗱𝗼. Nhưng có 2 lí do cơ bản sau:
Thứ nhất, chủ nhà không thấy công cán của bạn trong cuộc giao dịch này.
Thứ hai, chủ nhà không muốn mất thêm tiền phí do lòng tham.
Nếu là Thứ nhất thì bạn phải sô ra hết những công sức của bạn ngay khi bạn nhận sản phẩm và trước khi bạn đưa khách tới.

Ví dụ nhỏ: Ngay khi nhận sản phẩm bạn phải nói với chủ nhà: “Dạ để em đăng lên 100 website rao vặt giúp anh, em sẽ call lại cho 5-10 khách đầu tư cũ giúp anh, em sẽ cho đăng 3 tờ báo giúp anh bán nhanh hơn,…”. Trước khi dẫn khách tới thì bạn nói như sau: “Sau khi chào cho tầm 10 khách hàng cũ và 10 khách hàng mới suốt thời gian qua thì có 1 khách thiện chí. Họ muốn gặp anh thương lượng đôi chút ạ”.

Bạn hãy biến tấu vài câu trả lời trên cho chính mình nhé.

Nếu là Thứ hai thì bạn nói khéo “Dạ, để bán được sản phẩm của anh thì không hề đơn giản là đưa khách vào mua ngay đâu ạ, em đã thuyết phụ bao nhiêu ngày trời. Dắt họ đi những sản phẩm giá như nhà anh nhưng vị trí không bằng để họ thích nhà anh nhất”. Nếu họ vẫn không đồng ý nữa thì “bỏ đi”. Mình không khuyến khích dùng bạo lực hoặc lời nặng để giải quyết. Còn cách xử lí cho cục tức ấy thì do bạn nhé.

𝟮. 𝗡𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗺𝘂𝗮 𝗺𝘂𝗼̂́𝗻 𝗴𝗶𝗮̉𝗺 𝗶́𝘁 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗻 𝘁𝘂̛̀ 𝗰𝗵𝘂̉ 𝗻𝗵𝗮̀

Thông thường bạn đã dắt khách gặp chủ rồi mới gặp hiện tượng này. Để giải quyết nó thì vẫn như trên. Cách xử lý cơ bản là bạn gọi cho cả 2 bên. Bên bán lẫn bên mua!
Gọi cho bên bán: “Dạ anh/chị ơi giúp em với. Khách mua nhà của anh, em đã dẫn đi rất nhiều ngày. Vợ non con nhỏ ba mẹ già ở quê tháng này trông có ít đồng từ em mà bên mua lại có ý như thế khiến em buồn quá, anh nghĩ tới công em bán nhanh giúp anh mà nói họ 1 tiếng anh nhé”. Gia cảnh là cách đi vào lòng mỗi người nhanh nhất.

Gọi cho bên mua: “Dạ công em đầu khuya sớm hôm đi giữ cái nhà đẹp cho anh chị chứ bao nhiêu khách của môi giới khác thèm thuồng ngôi nhà. Rồi em phải thuyết phục chủ nhà quá đủ kiểu về thiện chí của anh chị. Anh nghĩ công em dẫn anh chị đi nắng mưa cực khổ mà để cho em chút lộc lá hoa hồng gửi về quê nuôi con chăm cha yếu mẹ già”. Vẫn là chiêu cũ bên bán lại cho bên mua. Gia cảnh – gia cảnh – gia cảnh. Gì quan trọng nói 3 lần

𝟯. Đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗺𝘂𝗼̂́𝗻 𝗮̆𝗻 𝘁𝗿𝗼̣𝗻 𝗽𝗵𝗶́

Để tránh điều đó xảy ra thì bạn nên cân nhắc về mối quan hệ trong 1 cuộc giao dịch với môi giới khấc. Với những môi giới mới quen mà “Bên có khách. Bên có nguồn” thì không vội giao khách hoặc giao nguồn cho bên còn lại. Phải là 4 mặt 1 lời: khách mua – khách bán – môi giới bên mua – môi giới bên bán, Cùng nhau gặp 1 lúc. Đồng tiền ít không tham. Đồng tiền nhiều đôi khi nảy sinh lòng tham hoặc “công anh công tôi” thì mâu thuẫn không tốt. Cứ sau 1-2 giao dịch làm quen rồi tính tiếp. Không vội.
Cũng có thể bạn bị chính đồng nghiệp quen lâu chơi 1 vố như vậy. Thì khi đó chỉ có thể trách họ thiếu đạo đức kinh doanh hoặc xem lại cách mình đã chơi với họ như thế nào!

𝟰. 𝗗𝗼 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗯𝗮̣𝗻

Điều này cũng rất thường gặp phải.
Thứ nhất, bạn hời hợt trong một giao dịch, quay lại lí do đầu tiên. Người bán/người mua không thấy công sức bạn ở đâu vì bạn chả buồn sô ra cho họ xem và bạn xem đó là “chuyện thường ngày ở huyện”. Bạn phải nhớ rằng “không phải ai cũng giống ai”, tức là không phải ai cũng hiểu công sức của người môi giới trong một giao dịch là gì. Làm môi giới là phải la làng không được im im.
Thứ hai, bạn làm việc thiếu sự chuyên nghiệp. Thiếu sự chuyên nghiệp nằm ở chỗ kiến thức pháp lí cho một giao dịch. Ví dụ: Người mua hỏi “anh muốn vay ngân hàng thì hồ sơ sao em? Lãi xuất hiện giờ nhiêu? Vay được bao nhiêu? Tháng trả mấy đồng?”. Bạn lại chẳng thể cho họ câu trả lời. Rồi thì người bán hỏi: “Thuế thu nhập cá nhân nhà này anh đóng cỡ nhiêu em. Cao không?” Bạn cũng chẳng thể trả lời. Thế thì rỏ ràng bạn chẳng cho họ được thứ họ cần tối thiểu đó chính là “sự phục vụ”. Không lẻ đụng chuyện gì bạn lại lôi người thứ ba vào giải quyết. Ví dụ khách mua muốn vay bạn lại bảo “chờ em gọi bên ngân hàng hỏi lại và ngân hàng gặp anh giải đáp” . Khách bán muốn hỏi tiền thuế bạn lại bảo “chờ bạn lên phòng tài nguyên hỏi” hay là “em không rành”. Tại sao bạn không tìm hiểu kiến thức đó trước đi, đợi đến khi bạn gặp phải rồi mới đi tìm hiểu. Quá muộn.

Tiên trách kỉ – Hậu trách nhân

Trên là 4 lí do thường gặp và cách xử lí cơ bản.

Chúc bạn thành công!
——————————————————
Nguồn: Nghia Land

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-1389740917998538###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝗖𝗮𝗰𝗵 #𝘂𝗻𝗴 #𝘅𝘂 #𝗸𝗵𝗶 #𝗯𝗶 #𝗹𝘂𝗼𝗻 #𝗰𝗼Luồn #cò #là #hành #đạo #đức #ứng #xử #của #người #mua #hoặc #người #bán #hoặc #chính #người #đồng #nghi..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0