Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Khoá học đào tạo kỹ năng mềm theo phương pháp “cầm tay chỉ việc” – Top1Learn

Khoá học đào tạo kỹ năng mềm theo phương pháp “cầm tay chỉ việc” – Top1Learn

*Trung tâm đào tạo học viên theo phương pháp “cầm tay chỉ việc” từ các chuyên gia tâm lý chuyên giảng dạy các khóa kỹ năng mềm, những giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự nhờ đó xây dựng cho học viên một lộ trình trở thành một người tự tin với mọi kỹ năng làm việc.

*Học viên được thực hành thành thạo các bài tập tình huống trên các CASE STUDY thực tế về kỹ năng mềm giúp học viên dễ dàng hình dung được chất lượng của khóa đào tạo.

*Sau khi kết thúc khóa đào tạo kỹ năng mềm, học viên sẽ được trung tâm kết nối việc làm và được tuyển dụng trực tiếp sau khi kết thúc khóa học đảm bảo việc làm cho tất cả học viên được đào tạo tại Trung tâm Lê Ánh.

Contents

1. Đối tượng tham gia khóa học đào tạo kỹ năng mềm

√ Những bạn thiếu các kỹ năng trong xử lý công việc, không kiểm soát được cảm xúc và dễ dàng gặp stress khi có nhiều áp lực công việc từ cấp trên

√ Bạn là cấp quản lý nhưng thiếu những kỹ năng quan trọng để thu hút và giữ chân nhân tài. Bạn thiếu sự mềm mỏng trong công tác làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán với đối tác

√ Những bạn đang thiếu các kỹ năng mềm trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc. Bạn chưa có kỹ năng kiềm chế cảm xúc và dễ dàng gặp stress khi có nhiều áp lực từ cấp trên

√ Những bạn chưa thành tạo các kỹ năng giao tiếp xã hội hay giao tiếp hiệu quả với đối tác ngoại quốc. Chưa tự tin đứng trước đám đông để thuyết trình một vấn đề gì đó

√ Các bạn muốn thăng tiến và thành công trong công việc dựa vào những kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả giúp tăng hiệu suất công việc. Thành công trong công việc bằng việc phối hợp chính xác các kỹ năng mềm cần có trong công việc.

2. Mục tiêu khóa học đào tạo kỹ năng mềm

√ Trang bị hành trang vững chắc với những kỹ năng mềm cần có để bạn có thể bước vào mọi môi trường làm việc mới

√ Tự tin ứng tuyển mọi vị trí trong mọi môi trường làm việc

√ Hỗ trợ tốt trong kế hoạch và lộ trình thực hiện thăng tiến sự nghiệp. Đặc biệt đối với ban lãnh đạo tự tạo được kỹ năng riêng cho bạn thân về sự mềm mỏng trong xử lý công việc và làm việc với nhân viên

3. Lợi ích khi tham gia khóa học đào tạo kỹ năng mềm

Có được các kiến thức, kỹ năng mềm chắc chắn trong việc thực hiện giải quyết các công việc. Tự tin làm chủ và phát triển công việc tại doanh nghiệp

Được đội ngũ giảng viên và các chuyên gia nhân sự hàng đầu tại Lê Ánh hỗ trợ trọn đời, giải đáp thắc mắc 24/7. Đồng thời theo dõi, kết nối công việc không chỉ phù hợp với năng lực mà còn phù hợp với đặc trưng tính cách học viên. Hướng dẫn xây dựng CV chuyên nghiệp

Hiểu sâu và nắm vững các tác nhân, cách thức giải quyết vấn đề và nắm bắt được hiệu suất đạt được khi ứng dụng kỹ năng mềm vào làm việc

4. Nội dung các khóa đào tạo kỹ năng mềm

Chương trình đào tạo kỹ năng mềm tại trung tâm Lê Ánh sẽ bao gồm nhiều kỹ năng, học viên có thể đăng ký 01,02 kỹ năng hoặc tất cả những kỹ năng dưới đây mà học viên đang quan tâm. Nội dung chương trình đào tạo các kỹ năng mềm tại Lê Ánh Hr bao gồm:

a. Kỹ năng giao tiếp

Đây là một trong số những kỹ năng quan trọng hàng đầu quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của mỗi người. Không chỉ có vai trò thúc đẩy trong các mối quan hệ xã hội mà còn có vai trò vô cùng quan trọng trong nghệ thuật phát triển sự nghiệp của một con người. Có thể nói giao tiếp chính là chìa khóa để bắt đầu và vận hành tất cả các mối quan hệ xã hội

  • Vai trò của giao tiếp trong quan hệ xã hội nói chung và trong công việc nói riêng
  • Thuyết phục và các công cụ hỗ trợ làm thay đổi tư duy và hành vi cư xử với người đối diện
  • Ecgonomi trong giao tiếp và cách chinh phục người đối diện hiệu quả
  • Những kỹ năng “bất di bất dịch” trong ứng xử hành vi tiếp nối giao tiếp hiệu quả
  • Nghệ thuật nắm bắt tâm lý con người

b. Kỹ năng thuyết trình

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, mỗi người sẽ có ít nhất 1-2 lần phải thuyết trình trước đám đông như thuyết trình luận văn tốt nghiệp, thuyết trình trước lớp hay trình bày dự án trước cấp trên. Nhiều lúc bạn cảm thấy ngưỡng mộ nhiều người thuyết trình thuyết phục và rất thu hút người nghe. Tuy nhiên tất cả họ đều có nghệ thuật thuyết trình hiệu quả. Sự tự tin và hiệu quả trong thuyết trình được xây dựng từ những bước cơ bản sau:

Cách thức xây dựng bài thuyết trình tạo điểm nhấn

  • Cách mở đầu và kết thúc bài thuyết trình tạo sự chú ý và để lại dư âm cho khán giả
  • Cách nắm bắt chủ đề của bài thuyết trình từ đó phác họa và xây dựng bài thuyết trình đúng chủ đề và trọng tâm
  • Những thủ thuật thông minh khi làm việc với power point

Cách thức thuyết trình hiệu quả

  • Nhận định và xây dựng được phong thái riêng biệt của bản thân
  • Kết hợp nhuần nhuyễn ngôn ngữ hình thể kết hợp với ngữ điệu thuyết trình
  • Cách xử lý khi bí từ và các tình huống phát sinh từ khán giả trong thuyết trình
  • Nghệ thuật kìm nén sự hồi hộp và lo sợ khi đứng trước đám đông

c. Kỹ năng làm việc nhóm

Đây là một trong những kỹ năng mà đa số ai cũng đã từng trải qua. Làm việc nhóm đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều kỹ năng khác nhau và đây là cơ sở để đánh giá được ai là người có khả năng thủ lĩnh nhóm.

Cách thức xây dựng và phát triển nhóm

  • Phân định các loại nhóm theo phong cách lãnh đạo và mục tiêu của nhóm
  • Những trở ngại thường gặp khi làm việc nhóm và cách thức xử lý hiệu quả
  • Hướng dẫn cách xử lý vấn đề trong từng giai đoạn phát triển nhóm
  • Xây dựng ma trận trách nhiệm và nhận định vai trò của từng cá nhân trong nhóm

Động viên từng thành viên trong nhóm

  • Cách thức áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong động viên thành viên nhóm
  • Mối liên kết giữ động viên và xây dựng sự trung thành của thành viên trong nhóm

Giải quyết xung đột trong nhóm

  • Cách tìm ra nguyên nhân và xử lý xung đột, kỹ năng hóa giải xung đột mẫu thuẫn ngoại tâm và nội tâm
  • Cách thức giải quyết xung đột giữ sự khác biệt của các thành viên
  • Cách thức giao tiếp nhóm hiệu quả tạo lòng tin và sự trung thành

d. Kỹ năng đàm phán – thương lượng

Đây là một trong những kỹ năng quan trọng quyết định đến sự thành công và phát triển trong sự nghiệp. Đàm phán không chỉ là một kỹ năng mà là một nghệ thuật. Kết hợp giữa kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật thương lượng hiệu quả. Tại Trung tâm Lê Ánh Hr bạn sẽ được trải nghiệm khóa học với những nội dung mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ đắc lực trong việc đàm phán hiệu quả:

Các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng

  • Nhận định các loại hình đàm phán: hình thức đàm phán cứng, mềm hay nguyên tắc
  • Kỹ năng nhận định đối tượng đàm phán thông qua trang phục, phụ kiện
  • Nghệ thuật “nới lòng” và “cứng rắn” đúng lúc trong đàm phán

Nắm bắt quy trình đàm phán, thương lượng

  • Xử lý tình huống theo từng giai đoạn đàm phán cụ thể: giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn tiếp xúc với đối tác, giai đoạn kết thúc và thực thi hợp đồng
  • Thiết lập trạng thái đa nhân cách. Tháo gỡ rào cản để đạt được mục tiêu
  • Cách xác định cấu trúc tâm lý và hiệu ứng tâm lý của từng đối tác tham gia đàm phán

Cơ cấu khắc phục những trở ngại

  • Vận dụng hiệu quả kỹ thuật 3P trong giao tiếp
  • Chiến lược “thả con chem chép bắt con cá rô” trong đàm phán
  • Cách vận dụng hiệu quả các kỹ năng trong đàm phán: Cách lắng nghe và cách đặt câu hỏi,Cách thức quản lý cảm xúc và nhượng bộ khi cần trong đàm phán
  • Kỹ thuật xử lý khi bế tắc

e. Kỹ năng hòa nhập với môi trường làm việc

Đây là một kỹ năng rất quan trọng, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường chuẩn bị bắt đầu hòa nhập vào môi trường công sở. Những người chuyển ngành nghề, nhảy việc và đặc biệt là những người chuẩn bị làm việc tại đơn vị tổ chức có nền văn hóa có yếu tố ngoại nhập. Như vậy, khi đến với khóa học kỹ năng hòa nhập môi trường làm việc bạn sẽ nhận được những gì?

Nằm lòng các yếu tố văn hóa, truyền thống nơi làm việc

  • Nghệ thuật ứng xử trong đời sống
  • Tầm quan trọng của giao tiếp trong hòa nhập. Giao tiếp phi ngôn ngữ và những quy luật giao tiếp bất thành văn cần phải nắm vững
  • Biết cách vận dụng linh hoạt các giá trị cốt lõi “Làm quen – Cảm ơn – Nụ cười – Xin lỗi – Chân thành” bí quyết thành công khi bắt đầu hòa nhập. Cách xây dựng những mối quan hệ mới và cách duy trì và phát triển mối quan hệ

Cách thức hòa nhập văn hóa từ sự “bắt chuyện”

  • Nghệ thuật đánh giá nội tâm từng cá nhân nhân viên tròng phòng, xây dựng được phương án tiếp cận đối với từng cá nhân cụ thể
  • Khả năng xử lý khi bị chỉ trích và cách xử lý khi gặp người khó tính
  • Nghệ thuật chuyển hóa cảm xúc, Cách thức chuyển hóa cảm xúc thành một dạng năng lượng có lợi cho bản thân
  • Học cách quản lý thời gian, cách xử lý khi gặp phải trường hợp “ma cũ bắt nạt ma mới” hoặc môi trường làm việc độc lập

Kỹ năng khám phá bản thân xây dựng phong cách ứng xử tích cực

  • Khám phá nội lực bản thân. Test tính cách từ dấu vân tay. Từ đó xây dựng cách quản lý cảm xúc và hình thành thói quen thể hiện cảm xúc tính cực với mọi người dưới mọi áp lực.
  • Học cách quản lý thời gian và hòa nhập vào môi trường sinh hoạt của tập thể. Các kỹ năng nên phát huy và những điều tối kỵ đối với một nhân viên mới
  • Cách hình thành kỹ năng quan sát. Đảm bảo luôn “có mặt” trong mọi tình huống cần mình
  • Cách tạo cơ hội được tham gia hoạt động nhóm và cách hòa nhập nhanh từ hoạt động chung của nhóm
  • Cách phát triển bản thân trong môi trường mới
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart