[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

MINH LONG Book – Ươm mầm tri thức 📚Top1Book📚 1 CON ĐƯỜNG ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ: ĐẦU TƯ VÀO NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN (R&D), QUẢNG CÁO VÀ KHUYẾN MẠI (A&P) Doanh số ấn tượng của xà… , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2022-03-07 22:30:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕📚

MINH LONG Book – Ươm mầm tri thức  📚Top1Book📚   1 CON ĐƯỜNG ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ: ĐẦU TƯ VÀO NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN (R&D), QUẢNG CÁO VÀ KHUYẾN MẠI (A&P)

Doanh số ấn tượng của xà… , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2022-03-07 22:30:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕📚

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
️🎯 1 CON ĐƯỜNG ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ: ĐẦU TƯ VÀO NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN (R&D), QUẢNG CÁO VÀ KHUYẾN MẠI (A&P)

Doanh số ấn tượng của xà phòng Dove hiện nay, được sản xuất bởi Unilever, phần lớn là nhờ chi tiêu cho marketing trong hàng thập kỉ để xây dựng thương hiệu. Bằng cách tạo ra nhận thức về thương hiệu, Unilever đã đầu tư, mà thực sự là, vào ý thức của người tiêu dùng. Việc này đã dựng lên một rào cản ngăn chặn sự gia nhập của các thương hiệu khác vào tâm trí người tiêu dùng, và do đó các đối thủ cạnh tranh sẽ phải bỏ ra số tiền đáng kể để thay thế thương hiệu trong lòng khách hàng. Mặc dù liên tục quảng cáo thương hiệu là cần thiết để duy trì nhận thức – một khoản chi tốt nhất nên xem là tương đương với chi phí vốn duy trì – nhưng phần lớn số tiền này được chi nhằm tác động đến các thế hệ người tiêu dùng mới. Từ đó có thể coi việc này tương tự như phân bổ vốn để tăng trưởng.

️🎯 Trong nhiều ngành công nghiệp, chi tiêu cho quảng cáo là một yếu tố chủ chốt tạo ra lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng tương lai của một công ty. Trong khi một số quảng cáo được tạo ra nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng hiện tại, chẳng hạn như trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, thì những giá trị thực sự tích lũy từ các chiến dịch quảng cáo dài hạn lại phục vụ mục đích xây dựng thương hiệu. Không giống như xây dựng nhà máy hoặc mua sắm thiết bị, chi tiêu cho thương hiệu không tạo ra những tài sản hữu hình có thể được thẩm định và khấu hao. Từ quan điểm tài chính, đó là khoản tiền bắt buộc phải trả giống như tiền thuê mặt bằng và tiền trả lãi suất. Tuy nhiên, không giống như nhiều loại chi phí khác, nó có thể tạo ra giá trị lâu dài.

Vậy nên, mặc dù báo cáo tài chính phân loại chi phí quảng cáo là chi phí, thường thì sẽ tốt hơn nếu coi đó là một khoản đầu tư. Việc tái phân loại này là hợp lí, bởi vì tiền chạy quảng cáo là linh hoạt hơn nhiều so với hầu hết các chi phí khác. Trong thời kì kinh tế đầy thách thức, chi phí quảng cáo có thể được giảm đi tương đối nhanh chóng, giúp tăng thêm sự linh hoạt để bảo vệ và quản lí dòng tiền. Tuy nhiên, việc cắt giảm quá nhiều, hoặc trong thời gian quá dài, trong dài hạn có thể khiến giá trị bị giảm sút.

️🎯 Chi phí nghiên cứu và phát triển tương tự như quảng cáo. Mặc dù các chuẩn mực kế toán hiện tại cho phép các công ty xem một số khoản giải ngân nghiên cứu và phát triển là tài sản dài hạn, chúng tôi sẽ tập trung làm rõ bản chất kép của chúng: một số được coi là chi phí cần thiết để duy trì doanh nghiệp, trong khi một số khác, nhiều hơn, tốt nhất nên được xem là đầu tư vào tăng trưởng trong tương lai.

Đo lường lợi nhuận trên chi phí nghiên cứu và phát triển và quảng cáo có thể khá khó khăn. Đặc biệt, đối với hoạt động này, có nhiều ngành công nghiệp mà lợi nhuận sẽ không được phục hồi trong nhiều năm. Vốn hóa một cách thích hợp các chi phí này là bước khởi đầu, nhưng thường thì cách đo lường tốt nhất về hiệu quả của nghiên cứu và phát triển là theo dõi lợi nhuận được tạo ra từ chi phí cho việc này trong dài hạn.

#Đầu_tư_chất_lượng
️🛒 Đặt sách tại:
Minh Long: bit.ly/dau_tu_chat_luong_minhlong
Fahasa: bit.ly/dau_tu_chat_luong_fahasa
Tiki: bit.ly/dau_tu_chat_luong_tiki
Shopee: bit.ly/dau_tu_chat_luong_shopee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-496441267110354###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CON #ĐƯỜNG #ĐẦU #TƯ #HIỆU #QUẢ #ĐẦU #TƯ #VÀO #NGHIÊN #CỨU #VÀ #PHÁT #TRIỂN #QUẢNG #CÁO #VÀ #KHUYẾN #MẠI #APDoanh #số #ấn #tượng #của #xà



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0