[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Tài Thủy Phát Vincom-tn – Chăm Sóc Thú Cưng 🐶Top1Pets🐱 Xin chào mọi người. Sau đây, phòng khám em xin tường trình toàn bộ sự việc xảy ra ngày 25-26/5 vừa qua với gia đình cô Gian… , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2023-05-28 18:43:02🐶🐱🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

Tài Thủy Phát Vincom-tn – Chăm Sóc Thú Cưng 🐶Top1Pets🐱  Xin chào mọi người.
    Sau đây, phòng khám em xin  tường trình toàn bộ sự việc xảy ra ngày 25-26/5 vừa qua với gia đình cô Gian… , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2023-05-28 18:43:02🐶🐱🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Xin chào mọi người.
Sau đây, phòng khám em xin tường trình toàn bộ sự việc xảy ra ngày 25-26/5 vừa qua với gia đình cô Giang và bạn Mi tại phòng khám TTP.

Ngày 25/5 lúc 18h30 cô Giang và bạn Mi có đưa bé cún đến, mô tả cún bị chó to cắn ở nhà không đứng dậy được và đi tiểu tại chỗ. Bs Thu là người tiếp nhận, hiện trạng cún có đứng dậy được và có biểu hiện hơi sợ sệt do mới bị cắn.

Sau quá trình khám lâm sàng, đo nhiệt độ (39,5°) và kiểm tra cún có vết rách nhẹ trên da. Bác sĩ đã chỉ định tiêm giảm đau và hạ sốt thuốc bổ điều trị triệu chứng và đưa về nhà theo dõi thêm, nếu có bất thường gọi cho bên phòng khám hỗ trợ và cô Giang có đề xuất muốn để cún lại. Tuy nhiên do cún có biểu hiện sợ, mà phòng khám nội trú đông chó to nên cún sẽ càng sợ, stress hơn nên đã từ chối để cô đưa về nhà theo dõi. Cô Giang và em Mi đồng ý phương án đó và đưa về sau khi tiêm xong.

Cho đến sáng ngày hôm sau 26/5 lúc hơn 6h sáng, cô Giang gọi Bs Chi là người trực, nghe cô mô tả, hôm qua tiêm về thì khỏe uống được ít sữa và đường cô bơm, nhưng hiện thấy nôn ra nhờ nhờ như có máu. Bác sĩ báo cô đưa ra phòng khám bên cháu theo dõi cho cún.

Sau đó 7h30 phút sáng cô đưa qua. Cún đến trong tình trạng mất ý thức thể trạng yếu và đi ngoài không kiểm soát.. Kiểm tra xong bác sĩ có lấy ven truyền và để cún lại theo dõi ở phòng khám. Cô đồng ý và bảo còn nước còn tát cố gắng theo dõi giúp cô và cô bận đi làm.

Lúc đó thân nhiệt cún là 39,2°. Bác sĩ hỗ trợ cho cún truyền chậm thuốc bổ và dịch truyền, kèm theo tiêm chống nôn và chụp Xquang để kiểm tra nhưng không có phát hiện được gì bất thường.

Sau cô có gọi hỏi thăm sức khỏe cún bác sĩ có báo tình hình cún không được khả quan, cô Giang báo có gì cố gắng theo dõi hộ cô.

Bác sĩ theo dõi cún đến khoảng 10h kém thì cún ngắt nhịp đập tim và mất. Bác sĩ đã gọi và báo cho cô Giang, thông báo cún mất và cũng có nói với cô Giang là tới thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được cún tổn thương ở bộ phận nào dẫn đến mất và nhờ cô đến đón bạn về chôn cất giúp.

Và bạn Ngân (hàng xóm của Mi) gọi điện đến hỏi thăm, bác sĩ cũng có thông báo cho Ngân là cún mất và Xquang không phát hiện bất thường như tràn dịch phổi và trả lời tương tự như nói với cô Giang.

Khoảng 12h30 cô đến đón cún về và cô có nói chuyện với bác sĩ là nếu tối qua để cún ở đây thì cún sẽ không chết sau đó cô ra về.

Khoảng 20h kém ngày 26/5 bên em có nhận đươc bài đăng từ một bạn có nick là Sơn Ha trên hội nhóm về việc TTP làm chó ch.ế.t, khi thấy thông tin bài đăng sai sự thật bên em có liên hệ bằng hình thức nhắn tin, nhưng có thể nick chặn người lạ nên bị chặn không nhắn được. Bên em có liên lạc trực tiếp tới số điện thoại của cô Giang là người mang cún đến – là người liên lạc từ sáng và hỏi thăm tình hình cún và là người đón cún mất về. Nhưng điện thoại có chuông không nghe máy nhiều lần, bên em có gọi bằng nhiều số điện thoại nhưng không nghe.

Sau đó tiếp tục có thêm 3 bài đăng từ nick chị Hà Mii vẫn nội dung đính chính TTP làm ch.ế.t chó, bên em tiếp lục liên lạc tới số cô nhưng không gọi được. Đến lúc đó bên em có liên hệ qua bạn Ngân và gọi điện cho bạn thì nhận đc tt bạn nói gia đình muốn giải thích về việc tại sao chó bị ch.ế.t – và phản hồi bạn Ngân không hài lòng về thái độ của Bs Thu ( vì chiều Ngân có đưa cún qua tiêm phòng, khi đó Bs Trung tiếp nhận và bạn Ngân có hỏi tình hình cún mất lúc sáng của cô Giang với Bs Thu, nhưng bác sĩ trả lời thiếu kĩ năng, thiếu thân thiện khi đang làm máy tính và không nhìn mặt khách hàng).

Tối hôm đó Bác sĩ có nhờ liện hệ với gia đình để sáng ngày hôm sau bên mình qua gặp và nói chuyện. Sau đó bên mình liên lạc đươc với Mi bằng facebook lúc 22h21. Và có hẹn gặp 9h sáng, tuy nhiên gia đình Mi có việc bận nên đã rời lịch vào 18h30.

Bên mình đã đến và gặp được cô Giang, Ngân , Mi và 1 cô của Mi cuộc nói chuyện kéo dài từ 18h40 đến 19h50.

Qua đó được cô Giang chia sẻ không hài lòng về việc nhân viên không nhận lại cún nội trú, cô có chia sẻ thêm tình hình của cún sau khi ở phòng khám về đến 1h đêm cô có bơm sữa và đường thấy cún thể trạng tốt hơn. Tuy nhiên, cô đang chăm cho người ốm nên mệt cô ngủ quên đến sáng dậy thì thấy cún có biểu hiện xấu về sức khỏe và cô liên hệ và đưa qua phòng khám theo dõi và chăm sóc…

Gia đình có mong muốn phòng khám giải thích 3 vấn đề yêu cầu:

1: Giải thích lý do tại sao chó ch.ế.t ( bên mình trả lời là dựa theo triệu chứng lâm sàng tiên đoán cún có thể bị chó to cắn gây nên tổn thương não, dẫn đến hiện tượng nôn, mất phản xạ, co giật rồi mất , do đối với TH ca bệnh này năng lực về điều kiện của phòng khám có hạn không thể đáp ứng được điều kiện chẩn đoán chuyên sâu chính xác hơn như ( chụp CT , cộng hưởng từ, chụp PET) và sau khi cún mất cô cũng buồn và thất vọng. Cô mang cún về luôn chứ không có yêu cầu xác minh ngay tại thời điểm đó. Vậy nên bên mình cũng không có khuyến cáo khách hàng làm giải phẫu. Do đó không thể đưa ra kết luận chính xác là cún bị chó to cắn tổn thương ở cơ quan nào dẫn đến cún mất.

2: Xử lý kỷ luật bác sĩ (bên mình cũng trả lời gia đình là dựa theo tình hình thực tế và có kỷ luật nội bộ thích đáng cũng như đào tạo và rà soát lại chất lượng phục vụ của phòng khám).

3: Họp nội bộ ghi âm tường trình và cung cấp cho gia đình (việc này bên mình xin phép thông tin nội bộ bên mình không cung cấp được ).

Qua những chia sẻ của gia đình bên mình cũng ghi nhận và cảm ơn những góp ý chỉ ra nhược điểm của phòng khám. Để phòng khám sẽ nghiêm túc kiểm soát về chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Và thay mặt phòng khám cũng xin gửi lời xin lỗi tới gia đình về thái độ phục vụ gây hiểu lầm và năng lực tư vấn, xử lý tình huống trong ca bệnh của bác sĩ còn hạn chế dẫn đến bức xúc không hài lòng tới khách hàng.

Mọi thông tin trên, phòng khám cam kết là sự thật cũng mong toàn bộ quý khách hàng quan tâm theo dõi có góc nhìn công tâm nhất tránh hiểu lầm gây hoang mang và ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cả tập thể.

Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý phản hồi chỉ ra những nhược điểm, những thiếu xót để hoàn thiện hơn trong quá trình phát triển.

Với tất cả khách hàng đến với TTP dù hiện tại đang sử dụng dịch vụ hoặc do một lý do nào đó không còn sử dụng dịch vụ tại TTP nữa bên mình vẫn luôn biết ơn và trân trọng. Luôn luôn gửi một lời cám ơn chân thành nhất.

Mọi thông tin thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ thông qua số điện thoại 0972.026.901
Xin cám ơn toàn thể khách hàng đã đồng hành cùng TTP.




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100024067907991###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Xin #chào #mọi #người #Sau #đây #phòng #khám #xin #tường #trình #toàn #bộ #sự #việc #xảy #ngày #vừa #qua #với #gia #đình #cô #Gian..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0