Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Top 10 cuốn sách Marketing hay nhất mọi thời đại: Kinh nghiệm, sáng tạo làm nên sự khác biệt – Top1Book

Top 10 cuốn sách Marketing hay nhất mọi thời đại: Kinhnghiệm, sáng tạo làm nên sự khác biệt

Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, bạn đã biết rằng bất kể bạn học bao nhiêu khóa học ở trường đại học, hoặc bạn dành bao nhiêu giờ để nghe giáo viên của bạn, hầu hết bạn sẽ đạt được là một số kiến thức cơ bản nhưng sẽ không đưa bạn đến đỉnh cao.

Tiếp thị trực tuyến là một lĩnh vực phát triển cao với các kỹ thuật, lý thuyết, chiến thuật và công cụ mới xuất hiện mỗi ngày, và cách duy nhất để luôn đứng đầu là theo dõi và sẵn sàng để nắm bắt mọi thứ mới và hữu ích. Tuy nhiên, một tìm kiếm google sẽ không đủ vì internet đôi khi “đầy nhảm nhí”, và mặc dù hàng ngàn cuốn sách tiếp thị được xuất bản mỗi năm, hầu hết các cuốn sách được định sẵn để “ở trên kệ và thu thập bụi”.

Đây là lý do tại sao tôi biên soạn danh sách các cuốn sách này cho bạn. Mục tiêu của chúng ta là đưa bạn lên con đường mà bạn phải đi, phần còn lại là tùy thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để học.

Top 10 cuốn sách Marketing hay nhất mọi thời đại: Kinhnghiệm, sáng tạo làm nên sự khác biệt
Những cuốn sách về Marketing

Contents

Buy.logy của Martin Lindstrom

Chúng ta biết bao nhiêu về lý do tại sao chúng ta mua một thứ gì đó? Điều gì thực sự ảnh hưởng đến quyết định của chúng ta trong thế giới lộn xộn ngày hôm nay? Một quảng cáo bắt mắt, một khẩu hiệu hấp dẫn, một “tiếng leng keng truyền nhiễm”? Hay những quyết định mua hàng của chúng ta diễn ra bên dưới bề mặt, sâu thẳm trong tiềm thức của chúng ta, chúng ta hầu như không nhận thức được chúng?

Trong Buy.logy, Lindstrom trình bày những phát hiện đáng kinh ngạc từ nghiên cứu tiếp thị liên quan đến thần kinh kéo dài ba năm, bảy triệu đô la của ông, một thí nghiệm tiên tiến nhìn vào não của 2.000 tình nguyện viên từ khắp nơi trên thế giới khi họ gặp phải nhiều quảng cáo, logo, quảng cáo, thương hiệu và các sản phẩm khác nhau.

Kết quả đáng ngạc nhiên của anh ấy phá vỡ phần lớn những gì chúng ta đã tin tưởng từ lâu: điều gì làm chúng ta hứng thú và điều gì thúc đẩy chúng ta mua hàng hóa?

Điều gì khiến khách hàng chi tiền
Điều gì khiến khách hàng chi tiền

Epic Content Marketing của Joe Pullizzi

Joe Pullizzi là người sáng lập Viện Tiếp thị Nội dung (CMI), một trong những “tài nguyên giáo dục” tiếp thị nội dung hàng đầu cho các thương hiệu doanh nghiệp và là một doanh nghiệp phát triển nhanh kể từ khi thành lập. Sẽ an toàn khi cho rằng Pullizzi biết một vài điều về tiếp thị nội dung và trong cuốn sách này, ông đưa ra rất nhiều lời khuyên tuyệt vời về cách thực hiện đúng.

Epic Content Marketing mang tới cho bạn một cách có hệ thống thông qua quá trình phát triển những câu chuyện thông báo và giải trí cho khách hàng để thúc đẩy họ hành động mà không thực sự nói với họ. Epic Content Marketing cho phép bạn định vị doanh nghiệp của mình, như một chuyên gia đáng tin cậy trong ngành và đó là những gì khách hàng chia sẻ và nói về. Có sáu nguyên tắc:

  • Nội dung của bạn phải đáp ứng nhu cầu chưa được đáp ứng hoặc trả lời câu hỏi cho khách hàng của bạn
  • Bạn phải cung cấp nội dung của bạn một cách nhất quán
  • Nội dung của bạn cần được viết bằng giọng nói, tốt nhất là với một chút hài hước
  • Bạn cần bày tỏ ý kiến thay vì đưa ra những báo cáo trong lịch sử
  • Bạn phải tránh nói chuyện bán hàng, vì nó phá hủy giá trị nội dung của bạn
  • Bạn phải đặt mục tiêu sản xuất nội dung tốt nhất liên quan đến lĩnh vực nội dung của bạn
  • Social Media ROI của Olivier Blanchard

Chuyên gia tiếp thị và thương hiệu hàng đầu Olivier Blanchard cố gắng đưa ra những ý tưởng trong cuốn sách này để làm sáng tỏ câu hỏi lớn nhất trong suy nghĩ của nhiều nhà quản lý doanh nghiệp: chính xác lợi nhuận đầu tư của truyền thông xã hội là gì, và quan trọng hơn, tại sao doanh nghiệp của tôi nên sử dụng xã hội phương tiện truyền thông? Và cuối cùng, làm thế nào để chúng ta đầu tư một cách chính xác?

Đọc cuốn sách này, bạn sẽ tìm hiểu về các thực tiễn tốt nhất cho chiến lược, lập kế hoạch, thực hiện, đo lường, phân tích và tối ưu hóa trong “Social Media”. Bạn cũng sẽ học cách xác định các tác động kinh doanh tài chính và phi tài chính mà bạn đang hướng tới và làm thế nào để đạt được chúng.

Cuốn sách Epic Content Marketing
Cuốn sách Epic Content Marketin

The Anatomy of Buzz của Emanuel Rosen

Trong The Anatomy of Buzz, cựu phó giám đốc tiếp thị Emanuel Rosen xác định chính xác các sản phẩm và dịch vụ được hưởng lợi nhiều nhất từ buzz – một vũ trụ bao gồm mọi thứ từ thiết bị công nghệ cao đến sách, các sản phẩm giải trí và tiêu dùng khác nhau cho đến các dịch vụ hỗ trợ và pháp lý khác – và cung cấp chiến lược cụ thể để tạo và duy trì các chiến dịch truyền miệng hiệu quả.

Dựa trên các cuộc phỏng vấn với hơn 150 giám đốc điều hành, lãnh đạo tiếp thị và các nhà nghiên cứu đã xây dựng thành công tiếng vang cho các thương hiệu lớn, Rosen mô tả sự thu hút sự chú ý của những người dùng đầu tiên có ảnh hưởng và những người chuyển động và “người có chiếc miệng lớn”. Ông cũng thảo luận về các kỹ thuật đã được chứng minh để kích thích bán hàng từ khách hàng đến khách hàng – bao gồm cả cách các công ty có thể truyền bá đến các “lãnh thổ mới” bằng cách tận dụng các trung tâm và mạng lưới khách hàng trên Internet và các nơi khác.

Made to Stick của Chip Heath & Dan Heath

Chip và Dan Heath đưa ra những giải pháp trong cuốn sách này tại sao một số ý tưởng phát triển trong khi những ý tưởng khác chết đi, và làm thế nào để cải thiện cơ hội của những ý tưởng xứng đáng. Họ tiết lộ cách “giải phẫu” của các ý tưởng gắn bó và giải thích các cách để làm cho các ý tưởng trở nên gắn bó hơn, chẳng hạn như áp dụng “nguyên lý quy mô con người”, bằng cách sử dụng “Lý thuyết Velcro về Trí nhớ”, và tạo ra những “khoảng trống tò mò”.

Trêu chọc, mở mắt và thường gây cười một cách đáng ngạc nhiên, Made to Stick sẽ cho bạn thấy các nguyên tắc sống còn của ý tưởng chiến thắng và cách áp dụng các quy tắc này làm cho thông điệp của bạn trở nên gắn bó. Made to Stick chỉ đơn giản là một cuốn sách sẽ biến đổi cách bạn truyền đạt ý tưởng.

Cuốn sách Made to Stick
Cuốn sách Made to Stick

Conversion Optimization của Khalid Saleh & Ayat Shukairy

Dựa trên các tác giả có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng trực tuyến, cuốn sách này đề cập đến mọi khía cạnh của quy trình, từ lượng khách truy cập đến việc hoàn tất việc bán hàng. Bạn sẽ học một số kỹ thuật để pha trộn các phương pháp bán hàng thành công với các nhu cầu cụ thể của những người bạn muốn thu hút.

Conversion Optimization cung cấp lời khuyên thiết thực về cách thuyết phục lượng khách truy cập đưa ra quyết định mua mà không khiến họ bỏ qua tình trạng quá tải dữ liệu hoặc điều hướng tẻ nhạt. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng các nguyên tắc tiếp thị, thiết kế, khả năng sử dụng và phân tích trên trang web của mình để tăng tỷ lệ người mua và lượng khách truy cập, cho dù bạn có tham gia tiếp thị hoặc thiết kế trang web thương mại điện tử lớn hay quản lý hoạt động trực tuyến một cách khiêm tốn. Vì vậy, câu hỏi cuối cùng còn lại là, bạn đã sẵn sàng làm những gì cần thiết để có được tỷ lệ chuyển đổi hai chữ số chưa?

Selling the invisible của Harry Beckwith

Hai mươi lăm năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn chuyên gia kinh doanh, Harry Beckwith mang đến cuốn sách này sự khôn ngoan với những ví dụ khó quên và thường gây ngạc nhiên, từ Federal Express, Citicorp, và một công ty du lịch Hy Lạp đang phát triển đến một người trông trẻ khéo léo.

Với những hiểu biết tuyệt vời, bạn sẽ học được cách tiếp thị dịch vụ về cách loại bỏ những vị khách hàng “sợ thuê bạn” và làm thế nào để thể hiện những phẩm chất vô hình của bạn.

Cuốn sách Selling the Invisible
Cuốn sách Selling the Invisible

Permission Marketing của Seth Godin

Nếu bạn đã có khoảng thời gian đủ dài trong lĩnh vực kinh doanh này, bạn đã biết rằng Seth Godin là bậc thầy có ảnh hưởng và sáng giá nhất trong tiếp thị trực tuyến. Cho dù đó là quảng cáo truyền hình “đột nhập” vào chương trình yêu thích của chúng ta hay cuộc gọi điện thoại tiếp thị qua điện thoại làm gián đoạn bữa ăn gia đình, quảng cáo truyền thống dựa trên hy vọng thu hút sự chú ý của chúng ta khỏi bất cứ điều gì chúng tôi đang làm.

Seth Godin gọi đây là Tiếp thị gián đoạn. Thay vì làm phiền khách hàng tiềm năng bằng cách làm gián đoạn “hàng hóa đáng thèm muốn nhất” của họ, “thời gian”, Godin cung cấp cho người tiêu dùng những khuyến khích để tự nguyện chấp nhận quảng cáo. Bằng cách tiếp cận chỉ những cá nhân bày tỏ sự quan tâm tìm hiểu thêm về sản phẩm, Permission Marketing cho phép các công ty phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng và cải thiện đáng kể cơ hội bán hàng.

Cuốn sách Permission Marketing
Cuốn sách Permission Marketing

The Psychology influence of Persuasion của Robert B. Cialdini (Những đòn tâm lý trong thuyết phục)

Tiến sĩ Robert Cialdini là chuyên gia tinh túy trong lĩnh vực “ sức ảnh hưởng và thuyết phục”. Ba mươi lăm năm nghiên cứu dựa trên bằng chứng nghiêm ngặt của ông, cùng với chương trình ba năm nghiên cứu về những gì khiến mọi người thay đổi hành vi đã dẫn đến cuốn sách rất được hoan nghênh này.

Bạn sẽ học được sáu nguyên tắc phổ quát, cách sử dụng chúng để trở thành một người thuyết phục lành nghề và cách tự bảo vệ mình trước chúng. Nó hoàn hảo cho mọi người trong tất cả các ngành nghề, các nguyên tắc ảnh hưởng sẽ đưa bạn tới sự thay đổi cá nhân sâu sắc và đóng vai trò là động lực cho thành công của bạn.

Những đòn tâm lý trong thuyết phục
Những đòn tâm lý trong thuyết phục

Positioning của AI Ries & Jack Trout (Định Vị)

Positioning là một cuốn sách cổ điển khác trong Marketing, và là cuốn sách đầu tiên giải quyết các vấn đề của việc giao tiếp với một công chúng đa nghi, bị truyền thông làm mờ mắt. Cuốn sách này mô tả một cách tiếp cận mang tính cách mạng trong việc tạo ra một vị trí của người dùng trong một khách hàng tiềm năng, một ý tưởng phản ánh một điểm mạnh và điểm yếu riêng của công ty, cũng như của các đối thủ cạnh tranh.

Bằng cách đọc Positioning, bạn sẽ học cách sử dụng các kỹ thuật quảng cáo hàng đầu để chiếm thị phần lớn nhất.

Bạn cũng sẽ học:

  • Xây dựng chiến lược của bạn xung quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
  • Tái định vị một đối thủ cạnh tranh mạnh và tạo ra một điểm yếu
  • Sử dụng vị trí hiện tại của bạn để tạo ra lợi thế tốt nhất cho nó
  • Chọn tên tốt nhất cho sản phẩm của bạn
  • Xác định khi nào – và tại sao
  • Phân tích các xu hướng gần đây ảnh hưởng đến định vị của bạn
Dinh vi outline 23.9.2015
Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart