Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Xu hướng bán hàng thời trang qua ứng dụng di động App -Top1Fashion

Xu hướng bán hàng thời trang qua ứng dụng di động App -Top1Fashion

Theo thống kê, thị trường Việt Nam hiện có khoảng 35 triệu chiếc smartphone đang hoạt động đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có xu hướng mua sắm trên điện thoại thông minh ngày càng nhiều. Để hiểu rõ hơn về điều này các bạn có thể đọc thêm bài viết: người dùng thích tìm kiếm mọi thông tin trên thiết bị di động mà Riokids đã chia sẽ cách đây ít ngày. Vậy khi smartphone có tầm quan trọng không nhỏ trong việc mua bán hàng hóa thì các shop cần làm gì để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất trên điện thoại di động?

Trong bài viết các phương pháp quảng cáo trên mobile, các bạn đã biết cách tiếp cận khách hàng trên di động thông qua các kênh google adword, facebook ads tối ưu hóa cho di động, quảng cáo trên zalo, viber… Thì ở bài viết này chúng tôi tiếp tục chia sẻ xu hướng bán hàng thời trang qua ứng dụng di động hay còn gọi là app.

Vậy App là gì?

App là từ viết tắt của application có nghĩa là ứng dụng. Một số sàn thương mại điện tử nổi bật là Lazada đã thiết kế app chạy trên smartphone để tiện cho cả người mua lẫn người bán. Người dùng chỉ cần cài app từ kho ứng dụng là có thể mua sắm một cách dễ dàng.

Vì thông thường khi người dùng muốn vào web bằng smartphone hay tablet, người dùng phải tốn nhiều thao tác và thời gian, từ việc gõ địa chỉ, chờ hiển thị trang web, mặt khác trang web có thiết kế phức tạp nên dung lượng cao, khó tải, giao diện không phù hợp với màn hình smartphone… Trong khi đó, chỉ cần tốn thời gian để tải App từ các kho ứng dụng, sau đó chỉ cần một cú chạm, App sẽ hiển thị với giao diện đã được tuỳ chỉnh với màn hình smartphone một cách thân thiện. Bạn thõa sức mua sắm dễ dàng, thuận tiện.

mua bán qua app trên di động

Bùng nổ xu hướng bán hàng qua ứng dụng (App)

Được biết, Lazada là sàn thương mại điện tử đầu tiên của Việt Nam cung cấp App mua sắm cho smartphone. Lazada nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu là giới trẻ đang sử dụng smartphone tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, hiện Lazadda có 11 triệu khách hàng Việt Nam tải ứng dụng Lazada.

Nối tiếp Lazada là sàn thương mại điện tử Sendo.vn cũng tung ra App Sendo cho 2 hệ điều hành Android và IOS. Ngoài ra, trên các kho ứng dụng của Google và iStore còn tồn tại rất nhiều App mua sắm như: Geek, Zalora, Mekong, Mama, Wish, Tiki.vn, Vatgia.com, BazaGo, Yes24.com… Và chắc hẳn giới trẻ nghiện mua sắm cũng không xa lạ lắm với ứng dụng mua sắm Shopee. Đây là ứng dụng mua sắm đã và đang được giới trẻ rất quan tâm. Để khuyến khích người dùng sử dụng App mua sắm, các shop bán hàng, sàn giao dịch có nhiều chính sách riêng cho khách hàng như giảm thêm 10% trên giá đã giảm, tặng quà, miễn phí giao hàng…

Và theo như số liệu thống kê được thì khác hàng mua sắm thông qua ứng dụng App đông nhất là nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25-34. Và nhóm hàng đươc mua nhiều nhất trên App chính là thiết bị di động và thời trang. Vậy đây chính là cơ hội và là vùng đất màu mỡ cho các shop thời trang tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cực lớn. Còn chờ đợi gì nữa mà không xây dựng ngay 1 App cho shop thời trang của bạn.

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart